close

Biệt thự là mô hình nhà độc lập, mang đến không gian sống đẳng cấp, hiện đại... Với không gian lớn như vậy, vấn đề đảm bảo an ninh được đặt lên hàng đầu. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, camera an ninh tại biệt thự là giải pháp an ninh lý tưởng, giúp nhà bạn luôn luôn an toàn. Dưới đây là 4 lợi ích khi lắp camera quan sát ở biệt thự:

Quản lý biệt thự mọi lúc mọi nơi

camera quan sát giúp quản lý biệt thự mọi lúc mọi nơi

Camera quan sát giúp quản lý biệt thự mọi lúc mọi nơi

Thông thường, các gia đình thường lựa chọn giải pháp thuê 1-2 nhân viên bảo vệ để tăng tính bảo mật cho biệt thự. Đây là một phương án phổ biến, an toàn nhưng tốn khá nhiều chi phí. Nhân viên bảo vệ cũng không thể quan sát hết được biệt thự trong cùng một lúc. Trong thời gian làm việc, người bảo vệ không thể gác liên tục, quan sát biệt thự liên tục được. Đó chính là thời gian kẻ trộm lợi dụng để đột nhập ngôi nhà, thực hiện ý đồ xấu nhưng không ai biết. Đặc biệt, khi phát hiện kẻ trộm, người bảo vệ không thể vừa báo lập tức với chủ nhà vừa khống chế tên trộm.

Tất cả bất cập trên camera quan sát có thể khắc phục được. Với sự hiện đại của công nghệ, camera giám sát biệt thự liên tục 24/7, không ngừng quan sát để đảm bảo gia đình và căn nhà của bạn luôn được an toàn nhất. Đặc biệt, với camera IP wifi, bạn có thể quản lý biệt thự mọi lúc mọi nơi. Camera IP wifi sẽ truyền dữ liệu ghi được lên tên miền riêng với tài khoản bảo mật cao. Chỉ có chủ nhân camera mới biết được chính xác mật khẩu và cách truy cập vào tài khoản đó. Dù bạn ở đâu, chỉ cần có wifi, bạn có thể theo dõi mọi góc của căn nhà, theo dõi thành viên đang làm gì, biết được tình trạng ngôi nhà...

Có thể xem lại dữ liệu camera ghi lại

Dữ liệu camera quan sát được lưu lại

Dữ liệu camera quan sát được lưu lại

Với camera IP wifi, tất cả dữ liệu camera được lưu lại trong tên miền riêng có tính bảo mật cao. Bạn có thể xem lại dữ liệu bất cứ khi nào bạn muốn, dù bạn ở xa nhà. Chỉ cần thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, máy tính và wifi, bạn nhập mật khẩu, tài khoản vào hệ thống là bạn có thể xem được video mà camera quan sát ghi lại.

Nếu biệt thự của bạn bị đột nhập, kẻ trộm lấy cắp, dữ liệu trong camera ghi lại chính là bằng chứng thép kết tội kẻ trộm. Cảnh sát có thể dựa vào dữ liệu đó truy bắt kẻ trộm và xử lý mức án phù hợp. Bằng chứng của con người sẽ đủ độ tin cậy bằng bằng chứng hình ảnh từ camera. Ngoài ra, khi bạn mất đồ đạc, hay có sự kiện cần xem lại, thay vì hỏi người khác, bạn chỉ cần xem lại camera là có thể tìm ra câu trả lời.

Giúp bạn quan sát con yêu của bạn

Camera giám sát giúp bạn quan sát con yêu của bạn

Camera giám sát giúp bạn quan sát con yêu của bạn

Bạn hay đi công tác xa? Bạn hay vắng nhà? Bạn lo lắng không biết con bạn đang làm gì? Nhiều người sẽ lựa chọn thuê giúp việc để có thể chăm sóc, quan sát con cái mỗi ngày. Nhưng với ngôi nhà có diện tích lớn như biệt thự, việc giám sát con bạn 24/7 là điều không thể. Người giúp việc sẽ không thể bên cạnh con bạn cả một ngày dài, họ không thể giám sát sát sao, kèm cặp con bạn. Vậy làm sao để quan sát, chăm sóc con yêu một cách toàn diện nhất?

Camera quan sát là người bạn giúp bạn quản lí, giám sát con yêu của bạn một cách tốt nhất. Bạn có thể nhìn con mỗi ngày, giám sát hành động của con, quản lí con tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường có loại camera đàm thoại hai chiều như một thiết bị kết nối âm thanh giữa hai bên. Thay vì chỉ nghe âm thanh từ một chiều, bạn có thể nói chuyện với con bạn thông qua camera quan sát. Bạn có thể nhắc nhở bé đi học bài đúng giờ, đi ngủ đúng giờ,... Nhờ vậy, con bạn luôn cảm thấy được gần gũi bạn, bạn không phỉa lo lắng mỗi khi đi công tác xa.

Ngăn chặn kẻ gian có ý đồ xấu

Camera giám sát có thể ngăn chặn kẻ gian có ý đồ xấu

Camera giám sát có thể ngăn chặn kẻ gian có ý đồ xấu

Một căn biệt thự được bảo vệ an ninh tối đa, camera giám sát 24/24 sẽ làm ngăn chặn ý đồ xấu của kẻ gian. Hệ thống camera an ninh hiện đại kết hợp với nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm kẻ gian e ngại trước khi có ý định xâm nhập vào nhà bạn. Camera quan sát hiện đại là một lời cảnh báo với kẻ gian, khiến chúng từ bỏ ý đồ xấu với ngôi nhà bạn.

>>>>XEM THÊM:  Vì sao nhiều doanh nghiệp lắp đặt camera giám sát?

Chỉ cần kẻ gian thực hiện hành vi của mình, camera quan sát sẽ ghi lại toàn bộ hành động khả nghi và gửi thông báo về chủ nhân. Sau đó, camera quan sát sẽ kích hoạt hệ thống báo động để thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh, kẻ xấu sẽ không kịp trốn thoát. Vì vậy, camera được ví như “mắt thần” của mọi gia đình, mọi ngôi nhà, là người bảo vệ thầm lặng luôn quan sát ngôi nhà bạn mọi lúc.

arrow
arrow
    全站熱搜

    tung 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()