close

Họp trực tuyến hay có cách gọi khác là Hội Nghị truyền hình trực tuyến từ khóa lâu đã bị thịnh hành trên thế giới. Họp online đang dần sửa chữa thay thế cho những cuộc họp cổ điển, giảm thiểu Chi tiêu về thời gian, di chuyển và đi lại, khắc phục hạn chế địa lý. Các Công Ty đa non sông hoàn toàn có thể tiến hành những buổi họp chóng vánh, kịp thời. Mặc dù vậy, ở việt nam lúc này thì đang có ít Doanh Nghiệp vận dụng được công nghệ tiên tiến này. Hôm nay, Naviconference sẽ cùng những bạn tìm hiểu về họp trực tuyến & các chiến thuật hhội nghị truyền hình hợp với Công Ty

I. Tổng quan về Họp Báo Hội nghị truyền hình

Họp online là các cuộc họp sử dụng ứng dụng, điện thoại… trải qua đường truyền Internet để kết nối các member với nhau. Giải pháp họp Họp Báo Hội nghị trực tuyến giúp xóa tan vấn đề về khoảng cách.

tổng quan hội nghị trực tuyến

ứng dụng của Hội Nghị trruyền hình:

- vận dụng trong các Công Ty, có Trụ sở đặt ở nhiều nơi.

- công tác huấn luyện và đào tạo từ xa trong Giáo dục đào tạo.

- Tham mưu chỉ đạo quân sự chiến lược của cơ quan chính phủ

ưu điểm của Họp Báo Hội nghị trực tuyến:

- tổ chức cuộc họp được nhanh chóng, liên kết được đa số chúng ta cùng một lúc, xóa bỏ có hạn về khoảng cách địa lý.

- Giảm thiểu Ngân sách đi lại, tiết kiệm ngân sách thời gian.

- thông báo được nhận đổi kịp thời.

- Sự hợp tác và ký kết được nâng cao.

>>>ĐỌC THÊM: Top 4 micro họp trực tuyến cho chất lượng âm thanh tốt

II. Phần mềm cho Hội Nghị truyền hình

Họp online đem lại nhiều quyền lợi nhưng Hiện tại ở nước ta thì không được áp dụng nhiều. Do những tư duy về họp cổ điển lấn vào tiềm thức, những Công Ty còn lo ngại đổi khác. Tiếp chính là những mối lo về Ngân sách chi tiêu, sự bảo mật thông tin. Cùng đào bới Ưu & nhược điểm khi Công Ty sử dụng ứng dụng họp trực tuyến

Ưu điểm:

- ứng dụng cho họp trực tuyến sử dụng những thiết bị có sẵn, dễ kiếm : máy tính xách tay, máy tính xách tay để bàn, điện thoại thông minh di động…

- tiết kiệm được Chi phí, không cần thiết phải góp vốn đầu tư vào những dòng thiết bị Họp Báo Hội nghị truyền hình chuyên sử dụng.

- tiết kiệm được thời gian, giá thành dịch rời.

- phù hợp phần đông các thiết bị, những hệ điều hành được dùng thông dụng hiện nay như: windown, Android, IOS,…

- dễ dàng và đơn giản cập nhật những tính năng lạ chỉ còn 1 click chuột.

Nhược điểm:

Tất cả những ứng dụng họp online có khả năng sẽ bị chịu ảnh hưởng chính vào đường truyền mạng internet, khi có sự cố về mạng thì Bức Ảnh, chất lượng âm thanh đều có khả năng sẽ bị gián đoạn, gây cản trở cho các cuộc họp.

4 ứng dụng Hội Nghị truyền hình nên dùng

1. Skype

skype

đây là phần mềm được chấp nhận người dùng chat, gọi điện thoại thông minh, chat Clip nhóm. Skype là ứng dụng trọn vẹn free, bổ trợ phần đông những căn cơ từ P. Đến điện thoại cảm ứng, table, ti vi,.. Bạn tạo thông tin tài khoản trọn vẹn không tính tiền, bạn được sử dụng tối đa là 100h / tháng, 10h/ngày & 4h/ ngày. Mặc dù thế, các buổi họp thông qua Skype đừng nên quá 5 người để bảo đảm chất lượng Tấm hình, âm thanh của cuộc họp.

không dừng lại ở đó, chúng ta có thể upgrade lên bản có phí để được kết hợp thêm các tính năng khác.

Về chất lượng cuộc gọi Skype sử dụng bộ codec SILK do skype tự phát triển, chất . Tấm hình sử dụng chuẩn mã hóa mở VP8 do google cách tân và phát triển & H.264. Đấy là 2 chức năng không khác biệt so với những ứng dụng họp trực tuyến khác. Đấy là 2 chuẩn khá thịnh hành trong phần mềm họp online.

2. Google Hangout

hangout

đấy là phần mềm thuộc quyền chiếm dụng của gã khổng lồ Google. Phần mềm này chạy liên đới trên trình duyện Chorme của P, lap top, chạy trên 2 nền tảng Android và IOS của những dòng Smartphone. Google Hangout cũng chính là phần mềm trọn vẹn không tính phí.

tốc độ tối đã trong 1 cuộc gọi họp Group đoạn phim Call là 10 người.Tuy nhiên để bảo đảm chất lượng buổi họp, Google Hangout khuyên bạn nên sử dụng tối đa 5 người.

Google sử dụng bộ mã hóa Tấm hình độc quyền của Vidyo. Đây là công nghệ tiên tiến phần mềm tiêu chuẩn H.264-SVC có tác dụng sửa lỗi tốt hơn và thích ứng nhanh với những đường truyền có vận tốc chậm như 3G.

Chất lượng Tấm hình của Google Hangout tương đối tốt kể cả các nơi có đường truyền vận tốc internet chậm.

3. Vsee

vsee

Vsee là ứng dụng sử dụng mô hình kết nối peer — to — peer thay thế cho trọng tâm máy chủ với những phần mềm họp online khác. Ứng dụng đó được tải và cài trên laptop có thể phỏng vấn trao đổi Hình ảnh trực tiếp với nhau.

Vsee sử dụng loại hình liên kết peer — to — peer nên không hạn chế rất nhiều người tham gia buổi họp. Đó cũng là điểm yếu kém của phần mềm này vì nó nhờ vào cấu hình máy tính xách tay rất nhiều. Chính vì vậy, máy tính của bạn phải có cấu hình cao, không chỉ vậy ứng dụng này không thể giúp bạn tự điều khiển và tinh chỉnh cuộc họp và chúng rất hợp với thao tác nhóm.

Chất lượng cuộc hội thoại của Vsee tùy thuộc vào cấu hình máy tính & đường truyền internet. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tối đa 5 người để sở hữu chất lượng cuộc gọi cực tốt.

4. NaviConference

naviconference

NaviConference là một loại mặt hàng của Doanh Nghiệp Nam Việt Telecom. Đó là dòng sản phẩm được các chuyên gia khuyến cáo là ứng dụng Hội Nghị truyền hình nên dùng

- phương án họp trực tuyến Naviconference là phương án chất lượng, được nhiều người tin dùng và được thiết kế với trên gốc rễ công nghệ Realtime Communication tiên tiến nhất bây giờ.

- dành được điều ấy đó là nhờ sự phối hợp giữa: đội ngũ kỹ sư tận tâm, am hiểu công nghệ và hạ tầng mạng Internet tại nước ta với những công ty đối tác Chuyên Viên tới từ Hàn Quốc và Mỹ.

Naviconference siêu tiết kiệm ngân sách và chi phí so với giải pháp Họp online sử dụng công nghệ tiên tiến cứng.

- Siêu ít băng thông, quyến rũ trên kết nối 3G/ADSL, siêu nét trên 4G/FTTH.

- Siêu tương thích với hạ tầng mạng Internet còn kém không thay đổi tại những nước Đông Nam Á.

-Siêu bảo mật, cung ứng mọi nhu cầu về an ninh thông báo từ cấp Công Ty tới bảo mật an ninh quốc phòng.

Naviconference đã được tin dùng trong đủ những lĩnh vực bao gồm chế tạo, Thương mại dịch vụ, kiến tạo, y tế, giáo dục và đào tạo, bảo hiểm, bank, Ủy Ban Nhân Dân những cấp, cảnh sát, quân đội...

arrow
arrow
    全站熱搜

    tung 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()