close

1. Giới hạn lưu lượng Hội Nghị

Khi số lượng giới hạn lưu lượng của Hội Nghị, băng thông được sử dụng trong các cuộc gọi của họp Hội Nghị truyền hình online có khả năng sẽ bị có hạn. Vì vậy, người tiêu dùng phải kiểm tra tốc bộ của đường truyền vì có sự khác nhau giữa vận tốc 4 MB/s của chất lượng HD khác với vận tốc 1MB/s của truyền hình chất lượng chuẩn.

vì vậy, khi cai trị cân nặng cuộc gọi bằng 1 cách để giảm nhu cầu băng thông và các cuộc gọi bị hạn chế trong cùng một thời khắc. Chẳng hạn như nếu Doanh Nghiệp của bạn có ba điểm cầu Họp Báo Hội nghị truyền hình trực tuyến, thì bạn sẽ phải xác lập để chế độ để cả ba điểm cầu rất có thể sử dụng đồng thời và không cho bất cứ kết nối nào nữa.

đây là cách thức rất hợp với những Công Ty nhỏ, do lượng các điểm liên kết rất ít và đường truyền mạng cũng bị số lượng giới hạn. Vì vậy, cách thức này sẽ mang tới những kết quả rõ rệt cho những buổi họp truyền hình online.

2. Tăng cấp băng thông

với các Doanh Nghiệp đa giang sơn, thì việc hạn chế số lượng điểm cầu liên kết là bất khả năng thực thi. Chính vì như thế, Doanh Nghiệp phải upgrade đường truyền mạng để hỗ trợ cho con số thiết bị đầu cuối tăng cũng tương tự tỷ lệ sử dụng của mỗi điểm cuối tăng lên.

Nếu những Công Ty lớn sử dụng phương án hạn chế lượng truy cập sẽ để cho yêu cầu sử dụng Hội Nghị online giảm. Một điểm nữa là sẽ làm Công Ty có tổn thất, giảm doanh thu do không ít cuộc họp bị từ chối. Chính vì vậy, phương án tốt nhất cho những Công Ty lớn đó chính là tăng cấp đường truyền mạng.

đặc biệt là so với những Doanh Nghiệp đa giang sơn, số lượng các điểm cầu kết mỗi trong mỗi cuộc họp đều rất lớn. Chính vì như vậy, việc upgrade đường truyền mạng sẽ giúp cho những cuộc họp trực tuyến không bị gián đoạn & đạt công dụng tốt hơn. Việc nâng cấp đường truyền mạng sẽ giúp số lượng những thiết bị đầu cuối tăng đều cũng tương tự tỷ lệ sử dụng mỗi điểm cuối tăng sẽ không còn làm cuộc họp bị gián đoạn.

3. Sử dụng ứng dụng họp online Naviconference

ứng dụng họp trực tuyến Naviconference là một trong những phần mềm họp trực tuyến tốt nhất giờ đây với việc giải quyết và khắc phục đường truyền mạng. Đó cũng là 1 trong chiến thuật nhằm giảm Chi phí & tạo ra những lợi ích khác cho Công Ty.

đó là một phần mềm có độ chạy mượt với đường truyền mạng kém hoặc tạm thời. Naviconference là giải pháp sử dụng siêu ít băng thông, chạy siêu mượt trên kết nối 3G/ADSL & có độ siêu nét trên nền tảng gốc rễ 4G/FTTH.

Với công nghệ Họp Báo Hội nghị đa điểm Point – Mutipoints, phương án đã được những Công Ty vận dụng chiến thắng khi kết nối hơn 200 điểm cầu mà vẫn chạy mượt. Vì vậy, khi sử dụng Naviconference, bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm khi liên kết nhiều điểm cầu trong các cuộc họp trực tuyến.

>>>XEM THÊM: giải quyết và khắc phục đường truyền mạng họp trực tuyến

arrow
arrow
    全站熱搜

    tung 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()