close

Đối với người dùng, độ bảo mật dữ liệu là yếu tố quan trọng quyết định giá trị của camera. Do vậy, các thương hiệu camera quan sát luôn cố gắng cải thiện những tính năng, nâng cao bảo mật, bảo vệ tính riêng tư cho dữ liệu. Thương hiệu Hikvision là một trong những nhà cung cấp camera và giải pháp an ninh hàng đầu thế giới. Camera Hikvision đều được đánh giá cao về tính bảo mật thông tin, bảo vệ người dùng khỏi kẻ xấu.

Lớp bảo mật 1: Camera Hikvision yêu cầu mật khẩu mạnh       

Một hệ thống camera quan sát bảo mật kém sẽ gây nguy hiểm, thông tin dữ liệu camera ghi được sẽ bị kẻ xấu xem được. Từ đó, chúng có thể theo dõi chủ nhân ngôi nhà từ xa, dễ dàng thực hiện ý đồ xấu, hại đến gia đình bạn.

Vì vậy, mỗi sản phẩm camera Hikvison đều yêu cầu mật khẩu mạnh cho đầu ghi hình. Khi bạn kích hoạt camera, bạn phải tự đặt mật khẩu của riêng bạn, mật khẩu càng phức tạp thì độ bảo mật càng cao. Những kẻ xấu không thể đoán ra mật khẩu để truy cập vào hệ thống camera nhà bạn. Bước này là bước cực kì quan trọng nhưng bị nhiều hãng camera khác bỏ qua vì chủ quan độ bảo mật của mình. Thiết bị camera đó đều có sẵn mật khẩu mặc định nên dễ đoán, hacker có thể dễ dàng truy cập vào hệ thống, xem trộm dữ liệu.

Mật khẩu đầu ghi mạnh sẽ là một rào cản kẻ xấu có thể vào được hệ thống camera, giảm bớt rủi ro bị truy cập thông tin trái phép. Điều này giúp gia đình bạn được bảo vệ toàn diện hơn, phát huy hiệu quả của camera.

Lớp bảo mật 2: Camera Hikvision tạo mã xác thực

Mật khẩu mạnh cũng không đủ để ngăn cản hoàn toàn hacker truy cập vào hệ thống của bạn. Với những thuật toán tinh vi, mánh khóe, hacker chuyên nghiệp có thể lấy thông tin dữ liệu của bạn nếu chỉ có một lớp bảo vệ mật khẩu. Để đảm bảo camera có độ bảo mật cao nhất, hệ thống còn yêu cầu người dùng nhập mã xác thực mới có thể xem được hình ảnh camera.

Đây là lớp bảo mật thứ hai vững chắc, chỉ ai có mã xác thực mới có thể truy cập được hệ thống. Đối với hãng khác, camera tuy có yêu cầu mật khẩu nhưng lại bỏ qua bước này mà đi đến bước cài đặt tiếp theo. Khi đó, kẻ xấu có thể xem được hệ thống camera từ xa mà bạn không hề hay biết.

>>>Tiên Phong – địa chỉ cung cấp, lắp đặt camera kiến an Hải Phòng uy tín

Lớp bảo mật 3: Tạo tài khoản quản lý hệ thống camera Hikvision

Sau khi truy cập lần đầu bằng số seri hay barcode, bạn phải tạo một tài khoản riêng dành cho thiết bị này. Đây là lớp bảo mật thứ ba, lớp bảo mật cuối cùng giúp tối ưu bảo mật cao nhất. Mỗi camera chỉ có thể gắn với một tài khoản duy nhất, mỗi lần truy cập hệ thống đều được thông báo về tài khoản quản lí. Khi sử dụng tài khoản quản lí, bạn sẽ biết được ai truy cập hệ thống bạn, thời gian cụ thể. Điều này giúp bạn phát hiện nhanh chóng sự truy cập bất thường để có thể kịp thời xử lí. Bạn có thể tăng tính bảo mật hơn bằng cách thay đổi mật khẩu khó hơn mật khẩu cũ....

Đây là ưu điểm lớn của camera Hikvision so với camera hãng khác. Nhiều hãng camera không yêu cầu tài khoản quản lý giúp thao tác cài đặt nhanh gọn hơn. Điều này là lỗ hổng để hacker truy cập vào hệ thống khi biết được seri hoặc barcode.

Tuy cài đặt ba lớp bảo mật tốn thêm vài phút, tạo cảm giác không thoải mái nhưng ba lớp bảo mật giúp hình ảnh, dữ liệu của bạn tránh khỏi sự xâm phạm của kẻ xấu. Bạn có thể an tâm hơn khi camera Hikvision của bạn được bảo mật ba lớp, kẻ xấu sẽ không thể truy cập được vào hệ thống của bạn nữa. Nhờ ba lớp bảo mật này, camera giám sát Hikvision tại Hải Phòng luôn được người dùng đánh giá cao, tin tưởng, lựa chọn sử dụng thay vì những hãng camera ít bước cài đặt nhưng độ bảo mật kém.

 

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    tung 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()