close

với các loại sản phẩm & hàng hóa bỏ lên pallet gỗ để luân chuyển, đơn vị chức năng vận chuyển cần sử dụng các dòng thiết bị cũng giống như những yếu tố thiết yếu để việc giao vận hàng hóa được an toàn và tin cậy.

điều khoản đóng gói hàng hóa trên pallet: Việc vận chuyển hàng công kềnh, hàng nặng bằng pallet gỗ là cách đảm bảo an toàn hàng hóa an toàn & luân chuyển đơn giản. Khi giao vận bằng pallet, bạn hãy luôn bảo đảm bề mặt hàng hóa luôn bằng phẳng, chưa được để hàng hóa nhô ra khỏi cạnh của pallet.

hàng hóa rất có thể xếp chống lên nhau: hàng hóa được vận chuyển bằng pallet gỗ thường được xếp trong một thùng lớn có kích cỡ bằng với pallet gỗ. Như thế, hàng hóa vẫn có thể đảm bảo an toàn khi xếp chồng những kiện hàng lên nhau. Nhưng khi xếp chồng lên nhau cũng có những lao lý chi tiết cụ thể, không được xếp quá cao, chiều cao khoảng tầm 5 – 6 feet.

có thể nâng hạ được: khi sử dụng pallet để giao vận hàng hóa, bạn nên quấn băng dính hoặc màng bọc xung quanh để đảm bảo hàng hóa luôn khẳng định & không xẩy ra đổ vỡ khi nâng hạ. Với các kiện hàng lớn sẽ tiến hành giải quyết và xử lý bằng xe nâng nên những khi nâng hạ cần phải đặc biệt quan trọng chú ý.

Độ nghiêng: Khi luân chuyển, sản phẩm & hàng hóa của các bạn sẽ luôn luôn được chắc chắn & không thay đổi trên pallet ngay cả những lúc bị nghiêng trên quãng đường di chuyển.

>>XEM THÊM: những cách xếp hàng trên pallet gỗ

arrow
arrow
    全站熱搜

    tung 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()