close

Với dòng camera giám sát và đo lường có tính hợp tác dụng AI, bạn có thể sử dụng nó với rất nhiều tính năng nhiệm vụ khác biệt như tính toán, đo đếm người, hoặc phân tích tỷ lệ phân chia người tiêu dùng theo thời hạn, nhận dạng người,… Từ đó, khối hệ thống đo lường và tính toán hoàn toàn có thể nhận dang được nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nahu. Người đo lường và thống kê cũng có thể quan sát được trải qua nhiều thiết bị như Smartphone điện thoại, laptop, màn hình hiển thị liên kết khi sử dụng công nghệ tiên tiến Streaming đoạn Clip. Camera thống kê giám sát có phối hợp công nghệ tiên tiến AI có thể đảm bảo được nó có thể nhận diện được toàn bộ gương mặt của cả mọi người và ghi nhớ nó..

hơn nữa, với tính năng cung cấp trên nền tảng cloud, những người sử dụng được sử dụng một Dịch vụ mạnh khỏe, nhnah chóng & có tính không chuyển biến cao mà hoàn toàn không cần tốn bất kể một khoảng chừng góp vốn đầu tư nào. Không chỉ có thế, camera tính toán có tịch hợp AI rất đơn giản tích hợp triển khai, update hệ thống, nhân rống để sử dụng và giúp người dùng giải quyết và xử lý được sự cố nhanh chóng.

mặc dù vậy, điều ấy cũng gặp phải một trong những gian nan như việc phát triển, triển khai đòi hỏi nhiều kiến thức và tay nghề trong các công việc phát triển hệ thống trên gốc rễ cloud, chính vì như vậy bạn phải lành mạnh và tích cực hướng đến, phân tích những công nghệ tiên tiến mới cân xứng để hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu trong những khi quý khách hàng vẫn tồn tại nhiều lo ngại về tính chất bảo mật khi tất cả những thông tin hoàn toàn có thể sẽ ảnh hưởng lộ ra ngoài.

>>>XEM THÊM: công nghệ AI được phối hợp trong camera giám sát và đo lường như vậy nào?

arrow
arrow
    全站熱搜

    tung 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()