close

công nghệ tiên tiến HDCVI 5.0 của Dahua là sự việc phối hợp thành công giữa trí tuệ tự tạo & các thuật toán Deep Learning đưa tới cho các loại camera được trang bị thiết bị mới năng lực tiêu biểu.

đảm bảo vòng ngoài

Với công nghệ tiên tiến HDCVI 5.0, camera đo lường và tính toán có thể bắt gặp các nguy hiểm dựa vào những chuyển độngcó lý thuyết & sự thâm nhập. Camera sẽ gửi thông báo đến cho người tiêu dùng những cảnh bảo về nơi lắp đặt camera.

Nhận dạng khuôn mặt

công nghệ tiên tiến HDCVI 5.0 được trang bị tác dụng nhận diện gương mặt có mặt trên những đoạn đoạn phim. Sau khi đã quét, khối hệ thống sẽ tự động quét & tàng trữ dữ liệumà người tiêu dùng đã lưu. Sau cùng khối hệ thống sẽ tự ra quyết định có gửi chú ý đột nhập đến người dùng.

hệ thống cơ sở tài liệu siêu lớn

chiếm dụng cơ sở dữ liệu siêu lớn, camera tính toán có chức năng tiến hành việc tìm và đào bới mưu trí. Bằng phương pháp so sánh giữa đối tượng người dùng được nhận diện và cơ sở dữ liệu hoặc so sánh với những đặc tính phân biệt, camera rất có thể tăng tốc sự đúng chuẩn mực và công dụng thống kê giám sát.

thêm vào đó, cơ sở dữ liệu lớn hoàn toàn có thể tạo cơ hội làm nền tảng gốc rễ cho nhưng mô hình buôn bán khác được trở nên tân tiến bởi những bên thứ ba.

ngăn chặn dữ thế chủ động

công nghệ PIR & Dual motion giúp camera tăng cường độ đúng chuẩn mực & giảm dung lượng bộ nhớ lưu trữ của việc bắt gặp hoạt động dựa vào ghi hình. Công nghệ tiên tiến HDCVI 5.0 không chỉ có gửi chú ý thực đến người dùng kịp thời mà còn kích hoạt đèn báo động.

>>>XEM THÊM: chế độ chống nhiễu DNR của camera giám sát là gì?

arrow
arrow
    全站熱搜

    tung 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()